1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Tuyển nhân viên Hành chính - Thủ kho làm việc tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nghành nghề khác' bắt đầu bởi SCVietnam, 11/5/18.

142

Thành phố: HCM
Chức danh: Nhân viên
Lương: 5,500,000
Điện thoại: Chưa có (Lưu ý)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý)
Thông tin: Đã gửi 11/5/18, 142 Xem, 0 Trả lời
  1. SCVietnam New Member

    Chi nhánh Hồ Chí Minh của Công ty TNHH SC Việt Nam (dịch vụ thiết kế - thi công hệ thống thông gió, xử lý nước – môi trường, cơ điện) tuyển dụng vị trí:


    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí: Chuyên viên Hành chính

    2. Số lượng: 01

    3. Địa điểm làm việc:

    CN HCM: SN 19 đường 15, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (1 vị trí).

    4. Mức lương: 6 – 10 triệu đồng

    - Quản lý về hành chính và sắp xếp tất cả các công việc có liên quan tại chi nhánh:

    · Công tác Lễ tân - Văn thư:

    + Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

    + Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

    + Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

    + Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến bộ phận HCNS;

    + Chăm sóc bàn thờ của Công ty.


    · Công tác hành chính văn phòng:

    + Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);

    + Theo dõi và tập hợp chấm công nhân viên hàng tháng;

    + Theo dõi và quản lý đăng ký sử dụng xe ô tô/Thẻ Taxi của Công ty;

    + Nhắc nhở lên hệ thống các trường hợp vi phạm giờ giấc làm việc, kỷ luật lao động của Công ty;



    · Công tác theo dõi, quản lý và cấp phát VPP, BHLĐ, TSCĐ/CCDC và các chi phí VP


    - Thực hiện công tác Thủ kho:

    + Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng

    + Theo dõi hàng hóa tồn kho tối thiểu.

    + Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho: Trực tiếp kiểm tra hàng hóa nhập vào kho đảm bảo còn nguyên vẹn.


    5. Quyền lợi được hưởng:

    - Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.

    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.

    - Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.

    - Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.

    6. Yêu cầu khác:

    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, lễ tân, văn thư lưu trữ;

    Trung thực, thật thà, cẩn thận và nhanh nhẹn

    Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và kỹ năng giao tiếp tốt

    Kỹ năng bố trí, sắp xếp, xử lý công việc.

    Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    7. Thông tin liên hệ:

    Ms. Nhung - Chuyên viên Nhân sự

    Công ty TNHH SC Việt Nam

    Địa chỉ: tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936.000.398

    Website: http://spacecooling.com.vn/gioi-thieu.html

    Email: tuyendung@spacecooling.com.vn
     

Chia sẻ trang này