1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Top các phần mềm tạo email marketing hàng đầu hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh, bán hàng, CSKH' bắt đầu bởi hanhnguyeneeee, 16/9/22.

347

Thành phố: Toàn Quốc
Chức danh: Quản lý
Lương: 0
Điện thoại: Chưa có (Lưu ý)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý)
Thông tin: Đã gửi 16/9/22, 347 Xem, 0 Trả lời
  1. hanhnguyeneeee New Member

    Việc định hướng xây dựng 1 chiến dịch Email Marketing Hiệu Quả sẽ có tác động rất lớn đến việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy xem qua bài viết để nắm bắt. Hãy điểm qua những phần mềm tạo email marketing hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Mailchimp
    Mailchimp là một phần mềm email marketing giúp bạn dễ dàng chia sẻ chiến dịch quảng cáo tới hàng trăm, hàng nghìn hay thậm chí là hàng triệu khách hàng có trong danh sách email của bạn tại cùng một thời điểm.

    Bên cạnh đó, Mailchimp còn cung cấp thống kê và phân tích dữ liệu chi tiết, chính xác về kết quả của chiến dịch email marketing để bạn có thể điều chỉnh, cải thiện, nâng cao hiệu quả trong tương lai.

    Ưu điểm

    • Báo cáo rõ ràng, mạch lạc.

    • Miễn phí gói dung lượng lưu trữ lớn lên đến 2500 người nhận và gửi 12000 email/30 ngày.

    • Giao diện trực quan, rõ ràng, và thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng.

    • Tương thích với dịch vụ từ bên thứ 3 và tương thích với nhiều phần mềm.

    • Hỗ trợ tốt cho lĩnh vực e-commerce, đặc biệt trong CRM (quản lý quan hệ khách hàng).

    • Cam kết bởi doanh nghiệp uy tín và người sáng lập có tâm.

    • Hỗ trợ A/B testing cho các email broadcast đạt hiệu quả cao.

    • Các công cụ hỗ trợ trong Mailchimp được sử dụng nhiều để hỗ trợ các chiến dịch email marketing hay trong lĩnh vực E-commerce.

    • Có hỗ trợ test hiệu quả chiến dịch email A/B testing cho các email broadcast.

    • Cung cấp miễn phí các mẫu email template đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp.

    • Có khả năng lưu trữ dung lượng lớn các thông tin, tệp data khách hàng, các mẫu email… của doanh nghiệp

    • Đa dạng các gói dịch vụ email marketing Mailchimp với nhiều gói giá thành khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng như doanh nghiệp hay cá nhân.
    Nhược điểm

    • Khi danh sách của bạn phát triển, giá thành của nó có thể trở nên đắt hơn.

    • Không được linh động bởi tập trung quá nhiều vào danh sách subscriber.

    • Mailchimp không hỗ trợ người dùng gắn tag

    • Hạn chế trong việc tự động hoá các chiến lược marketing phức tạp.

    • Không dùng được cho các sự kiện thực tế.

    • Vẫn thêm các subscriber đã có trong danh sách cũ.

    • Tạo các form đăng ký không được hoàn hảo.

    • Tỷ lệ email từ Mailchimp chuyển vào hộp thư email quảng cáo của khách hàng cao gây ảnh hưởng trực tiếp tưới tỉ lệ click vào email và tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch email marketing.

    • Nếu bạn không có tài khoản cao cấp của Mailchimp, khả năng cao bạn sẽ không được bên hỗ trợ support Mailchimp hỗ trợ thường xuyên.
    Getresponse
    Getresponse là một công cụ thiết kế email marketing được sử dụng rất phổ biến trong ngành Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing).

    Sử dụng tiện ích này, các bạn có thể tạo ra nhiều chiến dịch gửi email tự động đến những khách hàng tiềm năng của mình theo kế hoạch, kịch bản mà bạn đã lên lịch viết sẵn trước đó.

    Ưu điểm

    • Getresponse rẻ hơn nhiều đối thủ cạnh tranh chính của nó (trong một số trường hợp nhất định, đáng kể), trong khi cung cấp nhiều chức năng hơn, nếu không muốn nói là nhiều chức năng hơn.

    • Chức năng tự động hóa tiếp thị thực sự tuyệt vời.

    • Nó cung cấp một cách tiếp cận tuyệt vời để phân đoạn dữ liệu – ở mặt này, nó linh hoạt hơn nhiều so với nhiều sản phẩm cạnh tranh, đặc biệt là Mailchimp.

    • Tính năng ‘Kênh chuyển đổi’ của nó có khả năng hữu ích cho những người bán muốn quản lý tất cả các khía cạnh của kênh bán hàng và hoạt động thương mại điện tử.

    • Các tính năng báo cáo của nó rất toàn diện.

    • Getresponse minh bạch về tỷ lệ phân phối, công bố số liệu trên trang web của mình và cung cấp thống kê khả năng phân phối cho các bản tin điện tử mà bạn gửi.

    • Tất cả các kế hoạch Getresponse đều đi kèm với một trình tạo trang đích hữu ích (nếu hợp lý), tạo điều kiện cho thử nghiệm A / B – một thứ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

    • Hỗ trợ được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ.
    Nhược điểm

    • Mặc dù bạn có thể sử dụng pixel Facebook với tính năng trang đích của Getresponse nhưng bạn không thể làm như vậy theo cách tuân thủ GDPR.

    • Các giao diện kéo và thả để tạo trang đích và biểu mẫu hơi rắc rối và cần được cải thiện.

    • Có thể cải tiến cách thức hoạt động của biểu mẫu thu thập dữ liệu, để người dùng có tùy chọn bật hoặc tắt chúng trên thiết bị di động.

    • Không có xác thực 2 yếu tố khi đăng nhập.

    • Có giới hạn cố định là 500 người tham dự hội thảo trên web.

    • Không có hỗ trợ qua điện thoại nào được cung cấp (trừ khi bạn đang sử dụng gói “Tối đa”).
    Benchmark
    Benchmark hay Benchmarking trong kinh tế là một kỹ thuật quản trị nhằm cải thiện hoạt động của kinh doanh. Kỹ thuật này sẽ được dùng để so sánh tình hình hoạt động giữa các tổ chức khác nhau nhưng có hoạt động lĩnh vực tương tự nhau, hoặc giữa những bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức, doanh nghiệp.

    Benchmarking là gì?

    Benchmarking là phương pháp mang tính liên tục trong việc đánh giá, cải tiến sản phẩm, dịch vụ và các thói quen nhằm đặt được vị trí dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực nào đó. Phương pháp này cũng được định nghĩa như là một phương pháp tốt nhất trong thực tiễn giúp cho doanh nghiệp hoạt động một cách tốt nhất.


    Benchmarking có thể so sánh được các phương thức kinh doanh tương tự nhau mà không cần phải xem xét liệu việc sản phẩm đầu ra khác nhau hoặc đầu ra khó tính toán hay không.

    Ưu điểm

    • Dễ hiểu và sử dụng.

    • Nếu được thực hiện đúng cách, đó là một hoạt động chi phí thấp mang lại lợi nhuận khổng lồ.

    • Mang ý tưởng sáng tạo cho công ty.

    • Cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách các công ty khác tổ chức các hoạt động và quy trình của họ.

    • Tăng nhận thức về chi phí và mức độ hiệu suất của bạn so với các đối thủ của bạn.

    • Tạo điều kiện hợp tác giữa các đội, đơn vị và các bộ phận.
    Nhược điểm

    • Bạn cần tìm một đối tác benchmarking.

    • Đôi khi không thể có một số liệu để đo lường một quy trình.

    • Bạn có thể cần phải thuê một chuyên gia tư vấn.

    • Nếu tổ chức của bạn không có kinh nghiệm về nó, chi phí ban đầu có thể rất lớn.

    • Người quản lý thường chống lại những thay đổi cần thiết để cải thiện hiệu suất.

    • Một số thực tiễn tốt nhất không thể được áp dụng cho toàn bộ tổ chức của bạn.

    • Bạn có thể tìm hiểu thêm về khóa học Digital Marketing Full-stack tại FPT Skillking, nơi bạn học hỏi được rất nhiều kiến thức về các phần mềm Email Marketing đang được phổ biến hiện nay.
    Aweber
    AWeber là phần mềm quản lý email phù hợp với cách doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ với số nhân lực còn hạn chế, không thể dành nhiều thời gian vào chiến dịch email marketing.

    Giá của AWeber bắt đầu từ khoảng 420.000 VND / tháng cho danh sách 500 khách hàng. Và đương nhiên là bạn cũng có 30 ngày trải nghiệm sản phẩm miễn phí trước khi quyết định móc ví ra thanh toán.

    Ưu điểm

    • Dễ dàng đăng ký và khi đăng ký bạn có được 30 ngày dùng thử

    • Giao diện thân thiện, có tính thẩm mỹ cao

    • Giống như Mailchimp thì Aweber có thể lưu bản nháp và lên lịch nhưng không có template

    • Có thể lưu trữ nhiều list khách hàng và bạn có thể theo dõi danh sách đó.

    • Tạo danh sách người theo dõi tự động. Bạn có thể tạo ra quy tắc để Aweber tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người

    • Quản lý và thêm người theo dõi dễ dàng và sắp xếp họ vào danh sách hợp lý.
    Nhược điểm

    • Aweber không có chức năng timewarp như mailchimp nên bạn gửi tin theo giờ địa phương của mình thì ở nước khác sẽ lệch giờ nên sẽ ảnh hưởng lớn tới tỉ lệ mở email

    • Cách tính subscribe sẽ khác vì nếu một người không hoạt động thì họ vẫn sẽ tính vào số người đăng ký nên bạn có thể sẽ phải trả phí nhiều hơn. Nên bạn cần phải thường xuyên kiểm tra danh sách subscribe.
    Để xây dựng chiến dịch email marketing là cả một quá trình chi tiết, đòi hỏi tính thống nhất, khoa học và sự kiên trì trong thời gian dài. Hãy tận dụng các lợi thế của các chiến dịch email marketing để lôi kéo các đối tượng tiềm năng và giữ chân khách hàng tốt nhất. Khi hoàn thành được quá trình đó thì việc tăng doanh thu và lợi nhuận là điều thật dễ dàng. Hãy sử dụng các công cụ để tạo nên chiến dịch email marketing hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này