1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Tổ chức thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch

Thảo luận trong 'Du học' bắt đầu bởi gdvnngoc5tram6, 7/9/20.

109

  1. gdvnngoc5tram6 New Member


    1.Hướng dẫn du lịch không đưa thông tin sai lệch

    Những thông tin mà hướng dẫn viên DL truyền đạt đến du khách phải tuyệt đối chính xác. Cung cấp thông tin sai lệch làm cho khách du lịch hiểu sai, gây nhầm lẫn về địa danh, lịch sử. Việc đó còn làm xấu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Việc đưa tin sai lệch, đặc biệt về lịch sử, chính trị sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Bạn có thể bị phạt tiền hoặc dán nhãn tội bạo động chính trị, gây mất ổn định XH.

    2. Hướng dẫn du lịch không được trễ giờ.

    Một đoàn khách chẳng thể chờ một hướng dẫn viên du lịch trễ giờ. Tuyệt đối không sai giờ hẹn trước vì điều này gây nên ấn tượng xấu về bạn tới khách. Trễ giờ chỉ chứng tỏ rằng bạn đang không hề nghiêm túc trong công việc này. Nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và gây mất điểm trước khách hàng. Đối với nghề dịch vụ, khách hàng phải là “thượng đế”. Khi làm mất lòng “thượng đế” thì công ty DL đó sẽ chẳng thể phát triển.

    3.Hướng dẫn DL không được nóng tính

    Như đã biết, hướng dẫn du lịch luôn “đầu tắt mặt tối”. Đây là nghề phải “làm dâu trăm họ”. Bạn sẽ không thể làm hướng dẫn viên DL nếu như bạn nóng tính. Hướng dẫn DL cũng là một nghề trong ngành DV. Vì vậy, bạn luôn phải giữ mình trong tâm thế vui vẻ, cởi mở, thân thiện để phục vụ KH. Trong tour DL, chắc chắn sẽ có nhiều tình huống, sự cố xấu phát sinh. Vì vậy bạn không thể nóng tính mà phải luôn bình tĩnh trước mọi chuyện. Cần giữ một thái độ lịch sự và tôn trọng với khách. Chỉ có như thế thì khách DL mới có thể thoải mái, yên tâm đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi.

    Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:

    Tư vấn: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Xem thêm: to chuc thi cap chung chi nghiep vu du lich

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này