1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Thợ thi công ván sàn

Thảo luận trong 'Việc làm thêm' bắt đầu bởi Ván Sàn Việt Nam, 9/8/21.

1,528

Thành phố: Toàn Quốc
Chức danh: Nhân viên
Lương: 10,000,000
Điện thoại: Chưa có (Lưu ý)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý)
Thông tin: Đã gửi 9/8/21, 1528 Xem, 0 Trả lời
  1. I. Mô tả công việc - Sales Reprensetative là người đại diện trực tiếp làm việc với khách hàng. Chịu trách nhiệm tìm kiếm và theo đuổi cơ hội hợp tác bán hàng với các khách hàng mục tiêu (Đại lý), phân tích và chứng minh giá trị ưu việt (unique selling point) về dịch vụ, chất lượng sản phẩm của công ty, tư vấn và giải đáp thắc mắc để thuyết phục khách hàng. - Chăm sóc, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch với công ty để duy trì sự hài lòng cao nhất của khách hàng. - Triển khai các công việc theo kế hoạch kinh doanh của công ty, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ về doanh số và chỉ tiêu phát triển thị trường được giao. - Tổng hợp thông tin, phân tích, báo cáo về các sản phẩm của đối thủ trên thị trường và đề xuất các ý tưởng kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ mới. II. Nhiệm vụ cụ thể 1. Các hoạt động phát triển kinh doanh 1.1. Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhân viên hỗ trợ kinh doanh và tiếp cận, tư vấn và thuyết phục khách hàng đại lý ký hợp đồng, sử dụng, kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty. 1.2. Tư vấn, phân tích chiến lược kinh doanh báo giá sàn gỗ cho đại lý về sản phẩm/dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, chiết khấu của công ty cho khách hàng để phát triển doanh thu. 1.3. Hỗ trợ đại lý kiểm tra đơn hàng, khối lượng hàng hóa, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 1.4. Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ với khách hàng, đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hiệu quả về tài sản và chi phí bán hàng. 1.5. Phối hợp với các bộ phận khác trong Phòng kinh doanh tham gia các triển lãm, hội nghị, tham gia các tổ chức giao lưu để thúc đẩy mối quan hệ cũng như quảng bá hình ảnh của công ty. 1.6. Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty trên internet, mạng xã hội. Đóng vai trò như một đai sứ thương hiệu của công ty, truyền tải thông điệp về thương hiệu của công ty tới khách hàng. 1.7. Quản lý dữ liệu khách hàng, báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh như số lượng khách hàng mới, số lượng khách hàng mua hàng thường xuyên, doanh số bán hàng,.. 2. Các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường 2.1. Tích cực tìm kiếm các khách hàng mới thông qua gọi điện, tìm trên internet và phương tiện truyền thông xã hội, thông qua các mối quan hệ cá nhân,… 2.2. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng mục tiêu (đại lý), các khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng. Liên tục mở rộng thị trường, tăng số lượng và chất lượng khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu của công ty thông qua hệ thống khách hàng, biển hiệu và trưng bầy sản phẩm. 2.3. Nghiên cứu và cập nhật xu hướng, sản lượng tiêu thụ của khách hàng và thị trường để làm dự báo (forecast) sản lượng bán hàng chi tiết theo từng dòng hàng, mã hàng trong tháng, quý tiếp theo. 2.4. Trao đổi với khách hàng, nghiên cứu số liệu thị trường về sản phẩm, doanh thu, chất lượng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh… và tổng hợp báo cáo. 2.5. Thu thập phản hồi từ khách hàng, trao đổi và chia sẻ với các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả tập thể tốt nhất. 2.6. Tổng hợp, báo cáo định kỳ tới Trưởng phòng kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này