1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Sai lầm nên tránh khi làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Cùng hợp tác' bắt đầu bởi Do My Linh, 18/10/18.

293

  1. Do My Linh New Member

    1. Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho các bạn

    Dẫu biết rằng khi chúng ta làm cho tiếp thị kết liên thì bán được hàng càng phổ biến càng phải chăng, nhưng bạn nên nhớ tiếp thị kết liên hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và khi khiến Affiliate Marketing tức thị chúng ta chỉ là những người giới thiệu sản phẩm cho người dùng bằng các link tiếp thị.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về một hình thức kiếm tiền >>> notext

    Để khiến cho việc đó chẳng hề là bạn cứ để blog/web bằng các banner PR và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra những lý do giải thích cho người mua hiểu rằng sản phẩm của bạn có thể đáp ứng được các vấn đề của người dùng.

    Mọi người thường tham khảo những giám định từ ai đó trước khi đưa ra quyết định sắm hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần các chỉ dẫn để mang thể dùng sản phẩm sau khi tìm. Vậy nên bạn hãy đưa ra các đánh giá khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định mua sản phẩm và với thể dùng sản phẩm sau khi tậu.

    Đừng chỉ đưa ra những điểm tốt theo cách nhắc phải chăng về sản phẩm vì quý khách họ sẽ nghĩ bạn đang PR. Hãy khách quan đưa ra các điểm hay, nhược điểm 1 cách thức khách quan rồi giảng giải cho họ thấy các nhược đó ko là gì so sở hữu ưu điểm mà sản phẩm đem lại.

    => Hãy đưa ra các lý do thuyết phục các bạn rằng sản phẩm của bạn mang thể khắc phục vấn đề khách hàng đang cần. Ngoài ra, nên đưa ra những đánh giá trung thực như một người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể bạn hãy trải nghiệm sản phẩm đó trước).

    2. Không Nhận định kỹ về sản phẩm tiếp thị

    Đối mang mỗi người làm MMO tiếp thị kết liên thì việc trải nghiệm sản phẩm trước khi tiếp thị là điều rất thiết yếu vì lúc Đó bạn sẽ tự thẩm định được sản phẩm trước khi giới thiệu cho người mua. Nhưng nhiều lúc việc trải nghiệm sản phẩm chẳng hề người nào cũng sở hữu điều kiện để được trải nghiệm. Chính do vậy bạn cần tham khảo, Nhận định thật kỹ về sản phẩm trước khi tiếp thị nó. Người mua sắm đến bạn thì bạn phải trao cho họ niềm tin để họ mang thể tin tưởng làm cho theo các gì bạn “mách”.

    Lúc bạn đã thấy rõ được sản phẩm đó có phổ thông điểm mạnh và đáng để sử dụng thì mới giới thiệu cho người dùng. Vì bạn mang thể sẽ mất nhiệt thành tin của độc giả ví như giới thiệu cho họ sản phẩm mang chất lượng không như truyền bá. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí người mua trước lúc giới thiệu bất cứ thứ gì cho độc giả.

    3. Không có sự so sánh giữa những sản phẩm như vậy

    Cách để làm cho vượt trội sản phẩm bạn muốn tiếp thị lên đó chính là đem sản phẩm Đó so sánh mang hai hoặc 3 sản phẩm như vậy khác. Bạn nên hiểu, lúc khách hàng muốn sắm hàng họ cũng tự so sánh những sản phẩm cộng mẫu và tới lúc thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần ai Đó Nhận định giúp nên tuyển lựa sản phẩm nào. Đây chính là lúc bạn dancing vào để giúp họ lựa chọn sản phẩm bạn khiến tiếp thị.

    Bằng cách thức so sánh này không những bạn kích thích cho người mua đưa ra quyết định cuối cùng mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link tới 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn biết được bạn đọc của bạn ưa thích sản phẩm nào hơn trong khoảng đó giúp bạn mang hướng đi mới để chọn lựa sản phẩm tiếp thị cho phù hợp.

    4. Không tập hợp vào thị trường ngỏng của mình

    Đa dạng hóa thị trường là điều cần làm nhưng nên nhớ chỉ làm cho khi bạn đủ sức để quản lý nó. Đối mang các bạn mới tham gia vào tiếp thị liên kết thì nên tụ họp vào làm một đến hai thị trường tiềm năng thích hợp mang bản thân. Sau đó bạn sẽ có kinh nghiệm và khởi đầu mở mang sang nhiều thị phần hơn.

    Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi trong khoảng những thị trường khác. Hãy hội tụ vào phát triển các dự kiến, ý tưởng bạn đang khiến. Hãy nhớ rằng: lúc làm cho tiếp thị kết liên nếu như thành công thì bạn được lợi lợi còn giả dụ dở dang thì người khác sẽ hưởng thay bạn.

    Bạn xem thêm một số khuyến mãi khác >>> XEM THÊM

    5. Không duy trì tương tác với các bạn

    Quý khách ở đây mình muốn kể tới là các độc giả, người đọc của bạn. Giả dụ bạn để ý họ, đáp ứng được những khó khăn họ cần thì họ sẽ trở nên khách mua các sản phẩm bạn tiếp thị.

    Nếu như muốn chiến lược tiếp thị của bạn thành công hay tương tác sở hữu người dùng phổ biến hơn để mang thể giúp họ giải quyết những nghi vấn nhanh nhất. Vì thỉnh thoảng những cách giải quyết các vấn đề bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ mang một người mua nào Đó do vậy họ cần bạn tương trợ mau chóng.

    Đa dạng lúc chỉ cần bạn tương tác đúng khi thì người dùng cũng thuận lợi đưa ra quyết định sắm hàng lập tức. Vậy nên hãy tương tác sở hữu các bạn nhiều hơn để hiểu họ đang để ý gì để mình với hướng đi cho thích hợp.
     

Chia sẻ trang này