1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Những lợi ích của SMS Marketing

Thảo luận trong 'Mua bán | Dịch vụ' bắt đầu bởi Do My Linh, 13/11/18.

106

  1. Do My Linh New Member

    Tỉ lệ đọc, mở cao

    Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.

    Bạn tìm hiểu thêm về dịch vụ sms >>> XEM THÊM

    Cá nhân hóa thông điệp

    SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.

    Chi phí thấp

    Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chỉ với 500 đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí 500 đồng ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?

    Đúng đối tượng khách hàng

    Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.

    Tỉ lệ chuyển đổi cao

    Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

    Định vị thương hiệu.

    Với dịch vụ SMS Brand Name (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức gửi SMS Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
     

Chia sẻ trang này