1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Nhân viên chăm sóc khách hàng ngân hàng quân đội MB tại Đống Đa

Thảo luận trong 'Kinh doanh, bán hàng, CSKH' bắt đầu bởi Công ty CP truyền thông Kim Cương, 16/6/22.

1,916

Thành phố: Hà Nội
Chức danh: Nhân viên
Lương: 7,000,000
Điện thoại: 0989666888 - Mr Tuyên
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 16/6/22, 1916 Xem, 0 Trả lời
  1. 1. Mô tả công việc:
    - Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
    - Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng
    - Không áp KPI.
    - Địa điểm làm việc: Hội sở ngân hàng MB, số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    * Thời gian làm việc 8 tiếng / 1 ca:
    - Ca 1: 07h00 - 16h00
    - Ca 2: 08h00 - 17h30
    - Ca 3: 13h00 - 22h00
    - Ca 4: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca / tháng)

    2. Quyền lợi được hưởng:
    - Thu nhập: 6.5 - 8 triệu/ tháng
    - Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 700k)
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
    - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...

    3. Yêu cầu công việc:
    - Nam / nữ tuổi từ 20 - 32
    - Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
    - Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
     

Chia sẻ trang này