1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Khóa học CMO Đào tạo giám đốc marketing chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi thungocpti56z, 11/4/18.

314

  1. thungocpti56z New Member

    Kính gửi Ban lãnh đạo Qúy doanh nghiệp,

    [​IMG]

    - Tại TP Hồ Chí Minh: Khai giảng 13/04/2018 => Lịch học tối thứ 6, 7 => Thời gian: 18h00 - 21h00
    - Tại TP Hà Nội: : Khai giảng 13/08/2018 => Lịch học Tối thứ 2, thứ 3 => Thời gian: 18h00 - 21h00

    - Thời lượng: 28 buổi

    - Học phí: 16.800.000đ/khóa => Phí ưu đãi chỉ còn: 12.000.000đ/ khóa

    (Chi phí này bào gồm: Phí giảng viên, tài liệu, in ấn, Tea Break, chứng nhận, thuế VAT0%)

    (Các chương trình khác xem tại web: https://hocgiamdoc.com/)

    QUYỀN LỢI HỌC VIÊN:


    - Lựa chọn thời gian học linh hoạt, học tập tại cơ sở vật chất đẳng cấp doanh nhân
    - Được sử dụng miễn phí thư viện doanh nhân gồm hơn 12.000 đầu sách về quản trị doanh nghiệp .kinh điển..
    - Được tham dự các hội thảo kinh tế vĩ mô với những chuyên gia kinh tế đầu ngành tại Việt Nam, Chuyên khảo hỗ trợ 100% phí tham dự cho doanh nghiệp & các chương trình hội thảo quy mô kết nối doanh nghiệp
    - Có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi, hợp tác cùng hơn 3.000 thành viên trong Cộng đồng doanh nhân PTI, với các chương trình kiến tập, học tập trong nước và quốc tế: Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, TBN, Ý, Thụy Sĩ, Dubai … tăng tính kết nối, tìm kiếm đối tác phát triển các dự án kinh doanh riêng
    - Kết thúc khóa học, Học viên sẽ tham gia buổi lễ Tổng kết - Tôn vinh sự học và Trao chứng nhận tốt nghiệp



    Anh/Chị quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp 0915 888 226 / 098 111 1933 (Ms Ngọc Thu) or zalo 0915 888 226
    Hoặc gửi thông tin đăng ký về email: lengocthu.pti@gmail.com để được tư vấn - hướng dẫn cụ thể
    (Chương trình đào tạo khác xem tại web:
    https://hocgiamdoc.com


    CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp.
    Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ - Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian.
    Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết
    Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

    Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing: Cấp độ 1:
    Marketing là truyền thông, quảng cáo.
    Cấp độ 2:
    Marketing là 4P.
    Cấp độ 3:
    Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
    Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.


    Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing
    Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing
    Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị
    Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

    Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

    • [*]Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.[*]Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới. [*]Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

    ĐỐI TƯỢNG - THÀNH PHẦN THAM DỰ

    * Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
    • Những người đang là Giám đốc Marketing.
    • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
    NỘI DUNG KHÓA HỌC
    STT
    CHUYÊN ĐỀ/SUBJECT
    THỜI LƯỢNG
    BUỔI
    TIẾT
    01


    Bàn về sự học
    *
    *
    02


    Chân dung CMO

    · Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO;

    · Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO;

    · Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp.
    02
    08
    03


    Quản trị Marketing

    · Quy trình Marketing, ngân sách Marketing;

    · Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing.
    02
    08
    04


    Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp

    · Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN;

    · Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing;

    · KPI và hệ thống báo cáo.
    02
    08
    05


    Chiến lược Marketing

    · Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing;

    · Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.
    04
    16
    06


    Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu

    · Sản phẩm và định giá bán;

    · Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá;

    · Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing.
    02
    08
    07


    Nghiên cứu và phân tích thị trường

    · Các phương pháp thu thập thông tin thị trường;

    · Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;

    · Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường;

    · Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.
    02
    08
    08


    Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại

    · Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;

    · Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;

    · Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại;

    · Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…).
    02
    08
    09


    Quảng cáo và PR

    · Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay;

    · Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR ;

    · PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng;

    · Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí.
    02
    08
    10


    Quản lý đội ngũ

    · Con người Marketing và đội ngũ Marketing;

    · Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ
    02
    08
    11


    Phát triển kênh phân phối



    Xây dựng và thiết lập kênh phân phối;

    Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng;

    Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối.
    04
    16
    12


    Chuyên đề hội thảo (dành riêng cho học viên các chương trình CMO)

    · Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế.
    01
    04
    13


    Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc)
    02
    08
    14


    Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp”
    01
    04





    Tổng cộng
    28
    112
     

Chia sẻ trang này