1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Hướng dẫn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi diem05059301, 12/6/17.

422

  1. diem05059301 New Member

    Có thể nói cách trang hoàng shop quần áo và bài trí cửa hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cuộn khách hàng tiềm năng, những người đi lượn phố mua sắm mà không xác định đích đến từ trước.
    Bên cạnh kinh doanh online thì bán hàng áo xống tại các cửa hàng truyền thống mà giờ hay gọi shop áo quần vẫn giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. nếu mua bán trực tuyến trên một website có ưu điểm lớn về mặt tùng tiệm hoài cho cả người bán (chi phí cửa hàng, phí thuê nhân viên, tổn phí điện nước,…) lẫn người mua (phí thời kì đi lại, chi phí công sức,…) thì thói quen dạo phố mua sắm để được tận mắt thấy, tận tay sờ và thử chọn thoải mái của người dùng vẫn tạo nhịp cho các shop áo quần phát triển ngày một rần rộ hơn.
    Đó là lý do tại sao mà bạn có thể bắt gặp các shop áo xống ở khắp mọi ngóc ngách, thậm chí là cả một dãy phố “buôn có bạn, bán có phường” với hầu hết các cửa hàng đều kinh dinh lĩnh vực này, chả hạn như muốn tìm shop xống áo nam, nữ Hà Nội thì đến với các con phố Chùa Bộc, Kim Mã, Cầu Giấy, Đội Cấn,… Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng luôn có những cửa hàng “đông nghịt”, trong khi các cửa hàng kế bên lại thưa khách hay chưa?
    Sau đây là một số cách trang hoàng shop áo quần có thể tạo chất kích thích giúp cửa hàng kinh doanh xống áo của bạn hút khách “ầm ầm” luôn đấy nhé.
    đắp cửa hàng với ánh sáng vàng lung linh
    Có một lợi thế lớn là bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát tâm trạng và tác động lên xúc cảm của người mua khi họ đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng xống áo bằng nhiều cách thức khác nhau. tiêu biểu nhất là cách trang trí shop xống áo Bao trùm tất thảy không gian cửa hàng với ánh sáng màu vàng lung linh giúp cuộn sự để ý.
    Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn từ bên ngoài, trông shop áo quần nào cũng long lanh, cũng bắt mắt, nhìn là đã muốn vào rồi, chẳng cần biết đến điều gì nữa cả. Đó chính là hiệu quả của nghệ thuật phối ánh sáng với dàn đèn được bố trí dày đặc khắp cửa hàng. Đấy là còn chưa kể đến chuyện, trong sắc vàng rét mướt, người mua thường sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy khích và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn.
    ngoại giả, bằng cách dùng nhiều loại ánh sáng có màu sắc khác nhau, chừng độ sáng khác nhau và hiệu ứng khác nhau, bạn còn có thể đem lại cho khách hàng của mình những cung bậc cảm xúc đa dạng trên mỗi bước đường trải nghiệm không gian áo quần trong cửa hàng, hiệp với từng đối tượng khác nhau. Chẳng những tạo ra sự xăm mà chính điều đó còn giúp kích cầu khách hàng hết sức hiệu quả đấy nhé.
    Thử nghĩ xem, khi đi mua sắm, lý do bạn chọn lọc sản phẩm xống áo này chứ không phải những sản phẩm khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người. Ai cũng đều sẽ như vậy cả thôi, đặc biệt là những người không được tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm.
    vì vậy, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn bằng việc dùng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng áo quần nhất là các shop áo xống nữ của bạn càng ngày càng tăng lên nhanh chóng đấy.
    Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng
    Đôi khi, động lực để khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay khu vực giảm giá đó thì sẽ là một sai trái chẳng thể cứu chữa. Thay vì làm như thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng thú gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.
    8 mẹo trang trí giúp cửa hàng xống áo hút khách “ầm ầm” 3
    Đến đây, chắc bạn cũng đã hiểu lý do tại sao mà trước các cửa hàng áo xống dọc các khu phố xoành xoạch tồn tại tấm biển giảm giá 10 – 70%, trong khi thực tại, các mặt hàng sale có số lượng rất ít. Có thể nói đây là một mẹo kinh doanh áo quần khôn xiết hiệu quả trong việc tác động đến tâm lý mua sắm của người dùng.
    Mỗi loại sản phẩm chỉ trưng bày một chiếc

    Xem thêm: http://thietkenoithatasp.net/thiet-...hiet-ke-noi-that-shop-thoi-trang-nam-dep.html


    cách trang hoàng shop quần áoViệc trưng bày mỗi loại sản phẩm một chiếc duy nhất không chỉ giúp bạn có được diện tích để phô diễn nhiều kiểu dáng đa dạng và bắt mắt người mua hơn mà còn có thể khiến họ lầm tưởng rằng sản phẩm chỉ còn một chiếc, nếu không nhanh tay mua thì sẽ mất cơ hội.
    Gương soi là một thành phần chẳng thể thiếu để giúp khách hàng nhìn ngắm bản thân trong bộ y phục mới. Tuy nhiên, nếu đặt chiếc gương trong phòng thử đồ đặc biệt với shop quần áo nữ, người mua sẽ có thời cơ chiếm dụng căn phòng này vì mãi nhắm nhía quá lâu, khiến những khách hàng khác chẳng thể vào thử áo quần. Thay vào đó, bạn nên đặt một hay hai chiếc gương lớn ở khu vực bên ngoài để vơ mọi người nhắm nhía tập trung. Mặt khác, với cách thức này, bạn còn có thể tạo cho họ tâm lý ngại nhìn ngắm quá lâu và săm soi quá kỹ có thể dẫn đến việc đổi thay quyết định mua sắm.
    sắp đặt một cách đại sẽ khiến người mua cảm thấy rối, không biết tuyển lựa thế nào và nhìn toàn cảnh cửa hàng cũng không được chuyên nghiệp cho lắm. Do đó, tốt nhất là nên trưng bày, thiết kế shop theo từng nhóm sản phẩm cố định, phụ thuộc vào việc bạn tập hợp vào đối tượng người mua như thế nào. chẳng hạn như:
    – xếp đặt theo từng loại áo quần: áo ra áo, quần ra quần, váy ra váy,…
    – sắp đặt nhóm các sản phẩm có cùng mức giá lại với nhau theo đối tượng khách hàng nhạy cảm về giá
    – Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng size lại với nhau theo đối tượng khách hàng hay quan hoài về kích tấc và cân nặng.
    tuân đúng quy luật số 3
    Có thể bạn chẳng bao giờ chú ý hay tìm hiểu, nhưng theo phong thủy thì việc trang trí bất cứ cửa hàng kinh dinh nào cũng đều cần tuân theo đúng quy luật số 3. Điều đó có tức là, thay vì đặt 1 sản phẩm trên kệ thì bạn nên đặt 3 sản phẩm; hay thay vì trưng bày 1 hoặc 2 mô hình manocanh sau tấm kính trước cửa hàng thì bạn nên đặt 3 mô tuồng như thế.
    vì sao lại như vậy? Vì theo nghiên cứu thì người mua sẽ có thiên hướng tập kết ánh nhìn của mình vào những thứ được xếp đặt ngăn nắp, đối xứng hay trội hơn những thứ khác sau khi dạo lướt một lòng vòng cửa hàng. Nếu đã gây được sự để ý đặc biệt của khách hàng thì việc kích cầu và chuyển đổi sang hành vi mua sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
    Hãy thẳng tính thay đổi cách trang hoàng cửa hàng
    cách trang hoàng shop quần áo
    Nhiều người nghĩ rằng việc nhất mực cách trang hoàng shop quần áo sẽ giúp định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm khảm khách hàng, nhưng thực tại không phải vậy, mà trái lại, người mua sẽ cảm thấy náo nức hơn Nếu như bạn mang lại cho họ trải nghiệm dị biệt ở những lần sau. bởi vậy, hãy luôn biến mình trở nên mới mẻ trong mắt khách hàng tiềm năng của mình các chủ shop kinh dinh xống áo nhé!
     
Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này