1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Hướng dẫn cách viết content facebook thu hút người đọc cùng LafuBrand (Phần hai)

Thảo luận trong 'Chuyện trò - Tâm sự' bắt đầu bởi diepanhle0203, 16/4/21.

436

  1. diepanhle0203 New Member

    Ở bài trước LafuBrand đã giới thiệu cho các bạn cách thứ nhất để viết content thu hút được người xem trên facebook. Cùng LafuBrand tìm hiểu về các cách viết content Facebook nhận nhiều tương tác tiếp nhé.

    Truyền tải nội dung định hướng quan trọng

    Nội dung định hướng hay còn gọi là content educate khách hàng là thứ mà doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện, để truyền tải những kiến thức trọng tâm, quan trọng về các chủ đề cụ thể có liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Xem thêm các bài học tại Khóa học Content LafuBrand (https://sites.google.com/view/khoahoccontentmarketing). Nếu doanh nghiệp có thể sử dụng content facebook hay, hấp dẫn để định hướng được khách hàng một cách chính xác thì rất dễ để thu hút lôi cuốn được cảm xúc, mong muốn của họ để họ muốn mua sản phẩm của bạn, tin tưởng và luôn theo dõi thông tin từ bạn. Khi đó khách hàng sẽ thường xuyên tương tác với bạn hơn, thậm chí còn quảng cáo free cho bạn.

    [​IMG]
    Thu hút người xem bằng cách định hướng người xem

    Thường xuyên cập nhật và tạo ra nhiều giá trị có ích hơn so với đối thủ cạnh tranh
    • Hãy nghiên cứu content của đối thủ cạnh tranh và liệt kê những điểm mạnh, điểm yếu của họ.
    • Sau đó tìm đối tượng, vấn đề và nhu cầu của tệp khách hàng mục tiêu. Ví dụ: khách hàng của bạn là phụ nữ từ 25-45 tuổi, có thu nhập từ 7-12 triệu và có con đang học cấp 2 cần tìm lớp học online. Vậy bạn cần educate những vấn đề gì để họ lựa chọn khóa học bên bạn?
    • Chọn một chủ đề trọng tâm, đọc và nghiên cứu 10 bài viết về nó và chọn lọc nội dung tốt nhất để viết. Bạn có thể thể hiện content hay với nhiều hình thức ngoài một bài viết thông thường như qua infographic, video, slide,... để tạo được sự thu hút đến với người đọc. Xem thêm tại: https://vi-vn.facebook.com/events/798973857708814/
    Lấy khách hàng làm trọng tâm: Khi viết content facebook hãy luôn nhớ và nhắm đúng mục tiêu. Khách hàng của bạn là những ai? Họ cần gì? Họ đang có những gì? Bạn cần làm gì cho họ? Sau khi đọc bài viết của bạn thì khách hàng có thể nhận ra thông điệp gì? Thông qua bài viết của bạn họ có thêm những hiểu biết nào không? Hay bạn có giải quyết được những vấn đề họ đang gặp phải hay không?

    [​IMG]
    Thu hút tương tác bằng content chất lượng

    Đừng quá quan trọng việc bán hàng ngay lúc đầu: Khi bạn viết content mang tính educate khách hàng thì đừng mong họ sẽ mua hàng của bạn ngay. Educate là một quá trình bạn định hướng tư duy của khách hàng, khiến họ thông hiểu vấn đề và cảm thấy cần bạn mọi lúc. Những bài viết educate thường mang tính “miễn phí” nhiều hơn bán hàng, đây là bài viết lấy độ tin cậy và yêu thích từ khách hàng nên bạn cần kiên nhẫn để xây dựng mối quan hệ với khách hàng đúng đắn.

    Tập trung thúc đẩy mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng: Tại sao các thương hiệu lớn đều có chế độ dành riêng cho khách VIP, khách hàng thường xuyên? Đây chính là hình thức để gắn chặt mối quan hệ với khách hàng của các doanh nghiệp. Chúng ta có thể thấy được những hãng lớn như Dior, Chanel, Apple,... luôn có những khách hàng trung thành là những tín đồ của thương hiệu. Khi họ đã trở thành khách hàng của bạn thì họ sẽ luôn theo dõi, ủng hộ mạnh mẽ và tin dùng sản phẩm của bạn thay vì những thương hiệu khác. Xem thêm thông tin Khóa học Content thực chiến trên Linkedin (https://www.linkedin.com/showcase/khoa-hoc-content-marketing)
     

Chia sẻ trang này