1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Giám sát, quản lí nhà hàng

Thảo luận trong 'Nghành nghề khác' bắt đầu bởi Chi Nhánh Tp Hcm - Công Ty Cp Beta Media, 29/11/16.

1,142

Thành phố: HCM
Chức danh: Quản lý
Lương: 8,000,000
Điện thoại: 0839102001 - Phòng hành chính nhân sự (Xem tất cả)
Địa chỉ: lầu 2 khu C, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, HCM (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 29/11/16, 1142 Xem, 1 Trả lời
  1. I. Quản lý nhân viên :
    • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
    • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
    • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng
    • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc
    • Lên lịch làm việc cho NV hàng tuần và gửi về phòng Nhân sự.
    • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
    • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên theo định kỳ
    • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty: chấm công, quản lý ngày nghỉ, ngày làm bù, ngày phép, điều chuyển nhân viên…..
    II. Quản lý tài chính:
    • Trực tiếp theo dõi số lượng bill thanh toán, doanh thu tại các điểm kinh doanh.
    • Theo dõi việc xuất – hủy hóa đơn bán hàng của điểm kinh doanh.
    • Quản lý các chi phí về liên quan đến điểm kinh doanh
    III. Quản lý hàng hóa, tài sản:
    • Ký duyệt order mua thực phẩm hàng ngày của bộ phận
    • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu đề nghị mua tài sản, dụng cụ
    • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng. Giải trình số lượng hư hỏng, mất mát, thất thoát.
    • Trực tiếp xử lý hủy món ăn, hủy hàng hóa.
    • Trực tiếp quản lý các chi phí liên quan đến menu của điểm kinh doanh
    • Ký phiều điều chuyển tài sản, dụng cụ.
    IV. Giải quyết sự cố với khách hàng:
    • Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng
    • Thực hiện việc đánh giá sự thỏa mãn của khách.
    • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
    • Đề xuất thay đổi menu (khi cần thiết ) để phát triển doanh thu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    • Báo cáo về Giám đốc CN kết quả giải quyết.
    V. Điều hành công việc:
    • Giải quyết các phát sinh hàng ngày
    • Điều động, kiểm tra nhân viên thực hiện công việc
    • Tổ chức họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
    • Tổ chức thực hiện các yêu cầu từ phía Giám Đốc
    • Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng cho bộ phận và triển khai thực hiện, đánh giá kết quả công việc
    • Phối hợp các bộ phận khác thực hiện công việc
    VI. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
    • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình của nhà hàng
    • Thực hiện đúng các quy định: VSATTP, PCCC…
    VII. Thực hiện công việc khác:
    • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Giám đốc CN
    • Đề xuất cải tiến cho hoạt động của nhà hàng
    • Thực hiện công việc do Giám đốc CN giao
     
  2. lanhoang114701

    lanhoang114701 New Member

    Bài viết của bạn rất hay , chia sẽ thêm nữa nhé , những thông tin thế này rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này