1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Đâu là thời gian tốt nhất để gửi tin nhắn SMS Marketing?

Thảo luận trong 'Cùng hợp tác' bắt đầu bởi Do My Linh, 22/9/18.

757

  1. Do My Linh New Member

    Các nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng tiếp thị qua SMS theo nhiều cách, nhưng các nhà bán lẻ sử dụng SMS một cách số một là quảng bá và bán sản phẩm của họ. Tiếp thị qua SMS có chi phí thấp và có tỷ lệ mở tốt nhất và tỷ lệ nhấp của tất cả các kênh tiếp thị, vì vậy đối với các nhà bán lẻ, họ mang lại lợi nhuận lớn cho tiền của họ. Tìm hiểu thêm về dịch vụ sms: http://sms.vn/cho-thue-dau-so.html

    Tỷ lệ phản hồi SMS 45% - Tỷ lệ phản hồi email 6%

    Nhưng làm thế nào SMS Marketing là đúng. Gửi một tin nhắn tuyệt vời với một lời đề nghị tuyệt vời lúc 3:00 sáng sẽ không giúp bạn có được một phản ứng tốt và nó sẽ làm phiền mọi người. Ngoài ra, sẽ không chỉ gửi tin nhắn văn bản vào ngày cuối cùng của việc bán hàng của bạn, chỉ cho khách hàng một vài giờ để thực hiện mua hàng.

    Với sự trợ giúp của nhà tiếp thị văn bản, theo một nghiên cứu, tìm hàng trăm nghìn tin nhắn SMS và một loạt thời gian, xem thời gian tốt nhất trong ngày để các nhà tiếp thị gửi tin nhắn tiếp thị qua SMS hàng ngày và một số thời gian tốt nhất trong năm.

    Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi chiến dịch SMS - Các ngày trong tuần

    8:00 AM - 12:00 AM - Buổi sáng là thời điểm phổ biến để gửi SMS Marketing, điều này là do mọi người đến làm việc, kiểm tra email và có thời gian để đọc tin nhắn và thậm chí có một cửa hàng trực tuyến. Nhanh.

    17:00 - 21:00 - Buổi tối sớm và trước khi mọi người sắp đi ngủ là giờ cuối cùng trong ngày để gửi tin nhắn văn bản. Gửi tin nhắn muộn hơn 21:00 có nghĩa là khách hàng có thể không có đủ thời gian để mua từ bạn hoặc có thể quyết định rời khỏi nó cho đến sáng và quên nó hoàn toàn. Nhưng ngoài ra, bạn đang tiếp cận thời gian ngủ để khách hàng có thể không thích một tin nhắn sau thời điểm này.

    Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi sms marekting - Cuối tuần

    Thứ Bảy, 8:00 - 12:00 - Rất ít thư được gửi sau 1 giờ chiều vì mọi người có xu hướng bận rộn với gia đình hoặc bạn bè. Vì vậy, hãy gửi tin nhắn sớm, nhưng sau khi thức dậy, khi mọi người có xu hướng thích nói dối một chút - hãy cho họ thời gian để thêm chuyến đi đến cửa hàng của bạn vào kế hoạch của họ.

    Chủ nhật, 9:00 - 12:00 - Một lần nữa, các doanh nghiệp có xu hướng gửi tin nhắn vào buổi sáng, cho mọi người thời gian để suy nghĩ về đề nghị của bạn trước khi họ bận rộn. Những tin nhắn này sẽ được gửi ngay sau đó, bắt đầu lúc 9:00 sáng thay vì 8:00 sáng vào Thứ Bảy.

    Chủ nhật, 4:00 chiều - 7:00 chiều - Thời gian cuối tuần để gửi tin nhắn cho khách hàng là vào chiều muộn / chiều tối. Hầu hết mọi người đã hoàn thành những gì họ đang làm cho cuối tuần và sẵn sàng để thư giãn và ngồi xuống một thời gian cá nhân.

    Xem thêm một số khuyến mãi từ dịch vụ sms: http://sms.vn/Tin-tuc-su-kien/3042/...cho-doi-tac-kinh-doanh-dat-doanh-thu-cao.html

    Những ngày tốt nhất để gửi SMS

    Thứ Sáu - Thứ Sáu là ngày phổ biến nhất để gửi SMS Marketing, với mức tăng 44% trong các chiến dịch SMS được gửi vào thứ Sáu so với ngày phổ biến tiếp theo.

    Cuối tuần - Đã có sự gia tăng 38% trong các chiến dịch SMS được gửi vào cuối tuần so với đầu tuần

    Thời gian tốt nhất trong năm để gửi SMS

    Black Friday & Cyber Monday - Không cần phải nói, ngày lớn nhất cho các nhà bán lẻ là Black Friday. Vì vậy, gửi một tin nhắn vào thứ Sáu và một vài tin nhắn dẫn đến nó là tốt. Và đừng quên Cyber Monday cũng tuyệt vời.

    Tháng 12 - Trong thời gian dẫn đến Giáng sinh, hầu hết các nhà bán lẻ đang bán và thu hút khách hàng mua từ bạn trong thời gian Giáng sinh có thể khó khăn. Với rất nhiều cửa hàng khác và rất nhiều quà tặng để mua cho bạn bè và gia đình, làm cho cửa hàng của bạn nổi bật có thể khó khăn. Nhưng với một vài tin nhắn văn bản kịp thời cho phép khách hàng yêu cầu trong cửa hàng hoặc cung cấp trực tuyến, người tiêu dùng sẽ đến cửa hàng của bạn và mua từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Bán hàng tháng 1 - Ngay sau Giáng sinh, doanh số bán hàng cao trong tháng 1. Gửi tin nhắn văn bản nhiều lần trong tháng 1 có thể giúp bạn tăng doanh thu của mình. Bạn thậm chí có thể gửi SMS Marketing vào đêm Giáng sinh hoặc đêm Giáng sinh muộn.

    Ngày Valentine - Ngày Valentine là một sự kiện tuyệt vời cho những người kinh doanh. Vì vậy, gửi một tin nhắn văn bản với ý tưởng quà tặng cho khách hàng, có nghĩa là họ sẽ nhìn tốt và họ sẽ được hạnh phúc với bạn và giúp đỡ của bạn.

    Ngày của Mẹ và Ngày của Cha - Cả hai đều là những ngày tuyệt vời trong lịch kinh doanh, với Ngày của Mẹ là dịp phổ biến nhất để mua thẻ sau sinh nhật và Giáng sinh. Gửi tin nhắn văn bản về thẻ và quà tặng một tuần trước, và thậm chí cả ngày hôm trước cho những người đã quên.

    Sinh nhật - Có vẻ như ngày càng có nhiều tin nhắn sinh nhật cho khách hàng với ưu đãi sinh nhật được cá nhân hóa. Đây là một cách tuyệt vời để làm cho nụ cười của khách hàng, cảm thấy đặc biệt và thậm chí có được một bán ra khỏi nó.

    Xin lưu ý rằng đây là những thời gian và ngày được đề xuất và khách hàng của bạn có thể khác nhau. Khuyên bạn nên kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại. Vì vậy, hãy thử gửi thư vào những thời điểm khác nhau và các ngày khác nhau để xem
     

Chia sẻ trang này