1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Công ty TNHH SC Việt Nam tuyển Sale Admin, Kỹ thuật thiết kế điện lạnh công nghiệp...

Thảo luận trong 'Nghành nghề khác' bắt đầu bởi SCVietnam, 15/8/17.

670

Thành phố: Hà Nội
Chức danh: Nhân viên
Lương: 10,000,000
Điện thoại: Chưa có (Lưu ý)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý)
Thông tin: Đã gửi 15/8/17, 670 Xem, 0 Trả lời
  1. SCVietnam New Member

    CÔNG TY TNHH SC VIỆT NAM TUYỂN DỤNG:
    1. Nhân viên Admin Sale – biết tiếng Anh (Lương 7 – 10 triệu/tháng) – làm việc tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội – không yêu cầu kinh nghiệm - ưu tiên Nữ.
    Mô tả công việc: Hỗ trợ nhân viên kinh doanh dự án, bộ phận dự án, bộ phận phân phối trong việc kinh doanh, cung cấp các sản phẩm dự án của công ty cho khách hàng, đảm bảo đạt được doanh số mục tiêu ngành hàng/quý/năm của nhóm và bộ phận về:
    - Hệ thống làm mát - máy làm mát công nghiệp
    - Hệ thống hút bụi - Máy hút bụi Công nghiệp
    - Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng
    - Các sản phẩm khác như: Quạt công nghiệp, Motor điện, Thiết bị làm mát tủ điện, điều khiển, máy hút ẩm - tách ẩm công nghiệp, Thiết bị phòng sạch - bảo hộ lao động, Tháp giải nhiệt, Ống gió - cửa gió
    Đối tượng khách hàng:
    - Nhà máy sản xuất
    Trực tiếp chăm sóc khách hàng là các cá nhân, tổ chức là môi giới/cộng tác viên/đại lý của công ty, nhà thầu thi công, nhà thầu cơ điện

    Ứng viên được hướng dẫn công việc sau khi trúng tuyển.

    2. Kỹ thuật thiết kế hệ thống HVAC/ Hút bụi (lương 7 - 15 triệu/ tháng) làm việc tại Hà Nội hoặc Hải Phòng. Chi tiết:
    - Nhận đầy đủ các thông tin khảo sát từ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật dự án tiến hành lập các bản vẽ thiết kế.
    - Họp với Admin dự án, Kinh doanh dự án, Kỹ thuật dự án tiến hành giải trình nội bộ trước khi giải trình với khách hàng về phương án, hiệu quả thiết kế.
    - Phối hợp với admin, Kinh doanh trong quá trình giải trình với khách hàng.
    - Điều chỉnh thiết kế nếu cần.
    - Lập kế hoạch vật tư sản xuất sau khi nhận được kế hoạch dự án dự kiến triển khai của bộ phận Kinh doanh – Admin – Kỹ thuật gửi bộ phận thu mua.
    - Tiến hành bóc tách chi tiết để đặt hàng, tiến hành sản xuất khi đơn hàng được chốt. Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng vật tư sản xuất, thời hạn giao hàng.


    3. Trưởng bộ phận thu mua – xuất nhập khẩu (lương 15 – 20 triệu/ tháng) - yêu cầu kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương - làm việc tại Hà Nội - ưu tiên Nam
    Mô tả công việc: 1. Quản lý hệ thống nhà cung cấp, nhà thầu phụ
    - Duy trì quan hệ với các NCC, NTP hiện có, thường xuyên trao đổi để xây dựng phương thức hợp tác phù hợp, tiết kiệm chi phí, dảm bảo chất lượng, thời gian giao hàng
    - Tìm kiến thêm đối tác và nhà cung cấp nhằm tạo ra nguồn cung cấp cạnh tranh. Luôn luôn có từ 3 đối tác cung ứng cùng 1 loại sản phẩm tương tự hoặc thay thế
    - Tiếp nhận và chuyển giao các tài liệu kỹ thuật, thiết bị mẫu… từ NCC cho nhân viên công ty.
    - Chủ trì việc tiếp đón các đoàn khách từ nhà cung cấp, đối tác (nước ngoài, trong nước) đến làm việc với SCV (trừ các đối tác là nhân viên kinh doanh hoặc cộng tác viên kinh doanh của công ty)
    - Định kỳ đánh giá lại nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá
    - Kết hợp với bộ phận kinh doanh dự án, phân phối để xây dựng chính sách giá bán phù hợp
    2. Quản lý về thu mua – XNK
    - Tiếp nhận các đề nghị nhập khẩu, thu mua từ các bộ phận, liên hệ với NCC để lên đơn hàng, phương án nhập hàng
    - Thực hiện trình duyệt, ký kết HĐ mua hàng, điều kiện giao hàng đúng yêu cầu của người đề nghị, đàm phán phương thức mua hàng có lợi nhất cho công ty. Nếu không thỏa mãn được các yêu cầu cần trao đổi lại với người đề nghị để đưa ra phương án phù hợp nhất.
    - Lập kế hoạch thanh toán chuyển bộ phận kế toán. Tiến hành các thủ tục thanh toán cho NCC.
    - Quản lý các đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài, xuất khẩu tại chỗ
    - Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường XNK theo chiến lược Công ty đã đề ra.


    Thông tin liên hệ:
    Ms. Nhung - Chuyên viên Nhân sự
    Công ty TNHH SC Việt Nam
    Địa chỉ: tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967.296.763
    Email: tuyendung@spacecooling.com.vn
    Skype: uv.hongnhung@gmail.com
     

Chia sẻ trang này