1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Có nên xin cuộc hẹn trước với Khách hàng khi tiếp cận?

Thảo luận trong 'Kiến thức' bắt đầu bởi Thư Viện Quản Lý, 4/9/18.

131

  1. AC535696-7913-4ABB-A2C5-547D4D0F0953.jpeg

    Vì sao khi tiếp cận Khách hàng, Bạn thường xin cuộc hẹn trước?
    <1> Để thể hiện sự tôn trọng Khách hàng?
    <2> Để gặp đúng người có vai trò liên quan đến việc mua Sản phẩm của Bạn?
    <3> Để tiết kiệm thời gian quý báu cho Khách hàng, và cho cả chính Bạn?
    <4> Qua đó, Bạn có sự chuẩn bị tốt phù hợp với thời gian có thể trình bày?
    <5> Và qua đó, thể hiện một người chuyên nghiệp trong giao tiếp?

    Mời Bạn cùng chia sẽ quan điểm của mình nhé! ❤


    *người có vai trò có liên quan*: Bạn xem thêm tại nội dung đã được tổng hợp ở Bước 1 của Chủ đề “8 bước bán hàng cơ bản”
    >> https://vieclammienphi.vn/threads/khi-nao-co-the-bat-dau-tiep-can-khach-hang.5213/ >>
     

Chia sẻ trang này