1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Activation trong ngành Bất động sản

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Phạm Loan, 21/2/19.

406

  1. Phạm Loan New Member

    Activation trong marketing là gì?

    Activation trong Marketing là một phương thức kích hoạt thương hiệu, truyền thông cho sản phẩm hoặc dịch vụ, là một hình thức marketing giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Phương thức này ngày càng trở nên phổ biến bởi hiệu quả của nó đem lại, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, và gần đây là dược phẩm.
    Vậy trong ngành BĐS, hình thức activation có được sử dụng phổ biến không, và hiệu quả như thế nào?

    Tất cả tùy thuộc vào việc phân tích nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
    Khách hàng đánh giá dự án BĐS qua những tiêu chí nào?
    Tiêu chí ảnh hưởng hành vi mua sắm của khách hàng
    Trong khảo sát các vấn đề khách hàng quan tâm trực tiếp về sản phẩm, yếu tố quan trọng nhất được xác định chính là VỊ TRÍ.

    Yếu tố thứ hai về sản phẩm được khách hàng quan tâm chính là GIÁ BÁN, vấn đề liên quan trực tiếp đến tình hình tài chính của bản thân khách hàng.
    Yếu tố được quan tâm tiếp theo về sản phẩm chính là THIẾT KẾ của căn hộ. Khách hàng sẽ dễ bị thuyết phục hơn nếu như họ có hình dung cụ thể về sản phẩm mà mình sắp mua. Yếu tố thiết kế ở đây bao gồm cả tính thẩm mĩ của nội thất, góc nhìn, và đặc biệt là tính hợp lý trong công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một phần lớn các nội dung được cân nhắc đến quyết định mua còn xoay quanh tốc độ bàn giao, kinh nghiệm xây dựng, năng lực tài chính…của các chủ dự án. Bởi chính những yếu tố đó tác động mạnh mẽ lên niềm tin của khách hàng và việc khách hàng đặt bút ký vào bản hợp đồng để đầu tư “mua giấc mơ” của mình.
    Hình thức hoạt động activaiton của các công ty BĐS

    Cân nhắc các yếu tố về VỊ TRÍ – THIẾT KẾ của căn hộ, hoạt động activation trong lĩnh vực BĐS thông thường đều nhắm mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất và rõ rang nhất cho khách hàng như hoạt động tham quan căn hộ mẫu, hoạt động “sống thử” trong căn hộ ước mơ cho những khách hàng may mắn, hay hiện đại hơn là ứng dụng công nghệ thực tế ảo, giúp khách hàng cảm nhận được những chi tiết góc cạnh trong căn hộ.

    [​IMG]

    Các Marketer của lĩnh vực BĐS do đó mà đã, đang và sẽ có rất nhiều phạm vi hoạt động nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt.
    Và trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt này, ai nắm bắt được thông tin – số liệu, ai hiểu rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong phân khúc mục tiêu sẽ càng có cơ hội chiến thắng NHANH hơn và CAO hơn.

    Kỳ tiếp theo: Truyền thông trong BĐS, nói những điều khách hàng cần nghe

    Là Công ty tổ chức sự kiện event Vietlink chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho những dự án mang tầm cỡ, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng
    hotline: 0909 975 731
     

Chia sẻ trang này