1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Việc làm thêm dành cho sinh viên

Thảo luận trong 'Việc làm thêm' bắt đầu bởi NGUYỄN QUỐC KHÁNH, 4/10/16.

1,496

Thành phố: HCM
Chức danh: Nhân viên
Lương: 7,800,000
Điện thoại: 0963262421 - A Khánh
Địa chỉ: 110 Cầu Xéo,Phường Tân Quý,Quận Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 4/10/16, 1496 Xem, 3 Trả lời
  1. Do nhu cầu phân phối sản phẩm cacao và nấm linh chi dịp cuối năm Cơ Sơ Kinh Doanh HƯNG THỊNH LỘC PHÁT
    Cần tuyển dụng gấp:


    Vị trí 1: 5 Lao động phổng thông:230,000VNĐ/Ngày
    Vị trí 2: 6 nhân viên bán hàng tại quầy:220,000VNĐ/Ngày
    Vị trí 3: 5 nhân viên kinh doanh: 5,8 Triệu/Tháng


    Thời gian làm việc:8 tiếng/ngày

    Địa điểm làm việc:TP HCM(Quận Tân Phú,Quận Bình Tân..)
    Yêu cầu:năng động,nhiệt tình với khách hàng


    Quyền lợi:

    -Nhân viên được làm việc trong môi trường thoáng mát sạch sẽ với mức thu nhập ổn định và lâu dài,cùng với sự tôn trọng và hòa đồng

    -Phụ cấp tiền chuyên cần,siêng năng 500,000VNĐ/Tháng
    Thời gian nhận hồ sơ: Sáng 7h40,Chiều 13h40


    Hồ sơ:
    + MANG 4 hình 3x4, 2 CNMD photo.Đến nhận việc đi làm ngay ,hồ sơ có thế bổ sung sau.
    + Liên hệ qua điện thoại trước để được tư vấn sắp lịch trước khi đến công ty đăng ký mục tiêu đi làm. Lưu ý chỉ điện thoại vào giờ hành chính, không nhắn tin hỏi việc. Tất cả các vị trí trên đều làm cố định
    + Công ty trực tiếp tuyển dụng không qua môi giới
    việc làm.

    Mọi chi tiết liên hệ : 0963.262.421 (A KHÁNH). Trước để được tư vấn sắp lịch ngày đăng ký vô làm.
     
  2. suthichchiase

    suthichchiase New Member

    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các doanh nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được đoàn tụ với trẻ em, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nổi danh (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để công bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    kinh ngạc?

    Bạn không nên. Lịch sử quảng cáo có đầy đủ các phương tiện, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn sử dụng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao điều này có vấn đề.

    rưa rứa như nó trước đây
    lăng xê in ấn trước tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch quảng cáo bền vững nhất trong lịch sử thế giới hiện đại: đang thực dân địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua thảy các chương trình lăng xê nhằm cuốn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, quảng cáo đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý quảng cáo
    thương nghiệp minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên account
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết quảng cáo là thành viên trổi nhất của nhóm quảng cáo, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh nghe đâu có thể hoán đổi cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    tại sao bạn nên quan tâm đến lịch sử lăng xê
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử lăng xê vì những lý do rưa rứa bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

    Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm trí con người không ngừng đổi thay
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    Thông tin chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định rà giúp bạn tùng tiệm thời gian và tiền nong
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    tuốt tuột từ nghiên cứu dĩ vãng ..., ngoài ra, phục vụ như là một sang sửa để chúng tôi theo thứ tự thời gian snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dụ dỗ bởi dữ liệu, dụng cụ truyền thông từng lớp và nội dung của Google ... các phương tiện nhầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử lăng xê sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    do vậy, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết lăng xê chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một đôi tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã rứa hội tụ vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan yếu hơn, cách mà họ có thể áp dụng cho bạn ngày bữa nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan hoài sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    cho nên, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách Bí mật của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong suốt cuộc đời của ông. trung tâm của ông là về sự phong phú, thèm muốn, đức tin, hình dong, và trở thành tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết quảng cáo. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giảng giải vì sao họ thành công.

    bí ẩn của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? kiêu hãnh? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (dĩ nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự rà soát nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở thành "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin cẩn vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thí nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự đổi mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một quảng cáo tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn tất cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ giả này trong bài tập quảng cáo số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ xúc tiến chuyển đánh tráo .

    https://nguyenduyanh.net/copywritingnghe-duc-hinh-deo-chu/
     
  3. muabannicklienquan

    muabannicklienquan New Member

    bài viết rất hay cảm ơn bạn
     
  4. tytitotu

    tytitotu New Member

Chia sẻ trang này