1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

ƯU ĐIỂM CỦA CĂN HỘ MINI ĐỐI VỚI NGƯỜI THUÊ VÀ CHO THUÊ

Thảo luận trong 'Mua bán | Dịch vụ' bắt đầu bởi hunglambds, 18/1/22.

84

  1. hunglambds Member

    Dịch vụ cho thuê căn hộ mini quận bình thạnh là xu hướng đầu tư kinh doanh mới đem đến cơ hội vàng cho nhà đầu tư. Hình thức căn hộ mini được giới trẻ ưa chuộng.

    Ưu điểm của căn hộ mini đối với người thuê và cho thuê


    1. Đối với người cho thuê
    Thuê nhà tại TPHCM cho mục đích học tập và làm việc là nhu cầu của nhiều người. Thế nên, những người có sẵn nhà, hay những người kinh doanh cho thuê nhà ở trên địa bàn TPHCM ngày càng đông. Người cho thuê không khó để tìm khách thuê nhà dù địa điểm của những nơi cho thuê không nằm gần trung tâm. Ngoài ra, căn hộ mini hiện nay là xu hướng thuê của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Họ ưa chuộng sự tiện nghi, hiện đại nhưng các căn hộ chung cư có giá rất cao so với tài chính và nhu cầu về diện tích ở. Vậy nên, căn hộ mini được xem là loại hình cho thuê ở phù hợp với mọi yêu cầu của những người trẻ đang làm việc tại TPHCM.

    [​IMG]

    Căn hộ mini giúp tiết kiệm chi phí mua sắm vật dụng sinh hoạt.

    Kinh doanh cho thuê căn hộ mini là cơ hội đầu tư ngàn vàng dành cho chủ sở hữu. Vốn đầu tư dành cho loại hình cho thuê này không quá cao như khi đầu tư các sản phẩm bất động sản cao cấp khác. Ví dụ, người kinh doanh đang sở hữu một căn nhà cao tầng nhưng không sử dụng hết các phòng, khi đó những phòng trống có thể được trang trí và bố trí nội thất như một căn hộ mini để cho thuê.

    2. Đối với người thuê
    Các căn hộ mini giúp người có nhu cầu thuê ở tiết kiệm được khoản chi phí mua sắm vật dụng và nội thất cần thiết như tủ, bếp, giường ngủ,... Việc này đối với nhiều người trẻ đang đi làm tại TPHCM là một ưu điểm lớn, khi họ có ý định chuyển nơi ở cũng không cần mất quá nhiều thời gian chuyển đồ. Họ chỉ lần chọn căn hộ ở vị trí thuận tiện cho công việc và sinh hoạt với giá thuê hợp lý từ 3 triệu đến 5 triệu. Những người này đã có thể ngay tức thì chuyển vào ở với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Giá thuê các căn hộ chênh lệch nhau tùy vào vị trí, diện tích, mức độ tiện nghi của căn hộ có (bếp và dụng cụ bếp, giường ngủ, nhà vệ sinh, máy lạnh, máy giặt, sân phơi, sofa,...).

    >>>>> Nhu cầu thuê nhà gần khu vực trung tâm TPHCM

    Thực tế, các căn hộ mini có giá chênh lệch không lớn so với nhiều phòng trọ. Những phòng trọ gần khu vực trung tâm thường có giá 2,5 triệu đến 3 triệu không được trang bị nội thất. Người thuê phải tự mình chuẩn bị vật dụng cần thiết. Quá trình chuyển nhà cũng là điều e ngại với nhiều người khi họ phải dọn dẹp và chuyển nhiều vật dụng đến nơi mới. Vậy nên, căn hộ mini là giải pháp cho những vấn dêd về chi phí và thời gian của người bận rộn.
     

Chia sẻ trang này