1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Công ty may đồng phục thể thao uy tín ở Tân Bình

Thảo luận trong 'Kinh doanh, bán hàng, CSKH' bắt đầu bởi kimvang, 7/8/20.

539

Thành phố: HCM
Chức danh: Nhân viên
Lương: 10,000
Điện thoại: Chưa có (Lưu ý)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý)
Thông tin: Đã gửi 7/8/20, 539 Xem, 0 Trả lời
  1. kimvang New Member

    Áo thun thể thao là một trong những loại áo đồng phục đã và đang được nhiều người dùng lựa chọn cho mình. Không những đem đến cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát mà còn đem lại giá trị thời trang trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là may đồng phục thể thao được sử dụng vào các cuộc thi thể dục thể thao do cơ quan, công ty, doanh nghiệp tổ chức rất là phù hợp.

    Nhưng với thị trường quần áo thể thao rất đa dạng với đủ mẫu mã, kích thước, thật không dễ gì để chọn được một trang phục như ý. Nên đa phần bạn thường tìm đến những công ty may để thiết kế theo yêu cầu của mình cũng như chất liệu vải may đồng phục thể thao phù hợp hơn.

    MAY ĐỒNG PHỤC THỂ THAO PHẢI PHÙ HỢP VỚI BỘ MÔN
    Mỗi môn tập khác nhau sẽ có những trang phục phù hợp riêng. Bạn cần chọn đúng trang phục thì mới tập luyện thoải mái được. Chẳng hạn như nếu bạn cần tập yoga thì quần áo của bạn không nên rộng quá gây vướng víu khi tập nhưng cũng không được ôm quá, ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu và lưu thông không khí của cơ thể.

    Trang phục rộng phù hợp với các môn yêu cầu chuyển động linh hoạt như nhảy múa và khiêu vũ. Bạn không nên mặc những kiểu quần áo như quần baggy, áo thun rách hay quần thể thao ống rộng…khi đến phòng tập gym. Nhìn bạn sẽ trông như đang bơi trong mớ quần áo rộng thùng thình và bạn có thể gặp nguy hiểm nếu chẳng may vướng vào máy chạy bộ hay các loại máy hạng nặng ở phòng tập
    [​IMG]
    Bạn cần quan tâm đến độ co dãn của quần áo. Vải thun có độ co giãn cao mang đến cho bạn phạm vi vận động lớn hơn, giúp bạn thoải mái khi phải tập các động tác yêu cầu kéo căng người.

    Bạn cũng đừng quên chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt và ôm vừa vòng eo của bạn. Nếu đai quần cứng, quá chặt sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát và hằn dấu đỏ lên vòng eo của bạn.

    CHẤT LIỆU VẢI DÙNG ĐỂ MAY ÁO THUN THỂ THAO ĐỒNG PHỤC
    Thông thường khi may áo thun thể thao thường sử dụng chất liệu vải thun cotton, vải thun PE và vải thun lạnh.

    Mỗi loại vải trên đều có những ưu, nhược điểm khác nhau tùy vì nhu cầu sử dụng, tài chính của cá nhân mà họ lựa chọn loại vải may áo thun thể thao phù hợp.

    1.Vải Thun Cotton
    Ưu điểm: Thấm hút, thoáng mát, giảm nhiệt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giặt nhanh khô.

    Hạn chế: Vải thun cotton càng chứa nhiều % cotton thì giá thành càng cao và dễ bị giãn sau quá trình sử dụng.

    2. Vải Thun PE
    Ưu điểm: Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc, không bị nhăn nhúm khi mặc

    Hạn chế: Gây nóng, xù lông và dễ xuống màu.

    3. VẢI THUN LẠNH
    Ưu điểm: Chất liệu vải đẹp, co dãn được 2 chiều và 4 chiều, giá rẻ

    Hạn chế: Giá thành của thun lạnh 4 chiều cao hơn thun lạnh 2 chiều, cảm giác rộng khi mặc

    Đáp ứng nhu cầu về thời trang thể thao, hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã từ thiết kế đến chất liệu vải, từ áo thun ngắn tay đến áo thun dài tay, áo thun cổ tròn, áo thun cổ trái tim.
    [​IMG]
    ==> Xem thêm: Một số mẫu áo thun thể thao được ưa chuộng ngày nay
    CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC UY TÍN Ở TÂN BÌNH


    Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất, chọn được nơi thể thao đẹp, chất liệu vải tốt và kèm với giá thành vừa phải thì hẳn là câu hỏi khó khi hiện này thị trường quần áo thể thao Việt Nam rất đa dạng.
    Bạn có thể tìm nơi mua áo thun thể thao ở khắp mọi nơi tại tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên không phải ai cũng vừa ý độ hoàn hảo của bộ đồ thể thao mua sẵn, có thể thiết kế đẹp mà chất liệu vải lại không vừa ý bạn,…

    Vậy tại sao bạn không ghé ngay Đồng Phục Kim Vàng, chúng tôi chuyên cung cấp, may đồng phục áo thun thể thao với chất liệu vải phù hợp theo từng bộ môn. Đồng thời khi đến với Kim Vàng chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ A – Z, để làm hài lòng bạn nhất và có được mẫu đồng phục đẹp hoàn chỉnh với giá cả phải chăng nhé!

     

Chia sẻ trang này