1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

List mẫu thùng chứa rác inox nắp lật, đạp chân, gạt tàn mới nhất thị trường

Thảo luận trong 'Mua bán | Dịch vụ' bắt đầu bởi Công ty CP Poliva, 4/7/20.

262

  1. Công ty CP Poliva New Member

    Tổng kho thùng rác inox Poliva luôn cập nhật và có sẵn những loại thùng rác inox mới nhất, chất lượng nhất. Bạn muốn mua thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox giá rẻ gạt tàn vuông, tròn hay thùng rác inox nhập khẩu đạp chân bằng inox? Hãy liên hệ theo số chăm sóc khách hàng của Công ty Poliva là 096.849.8888, bạn sẽ được gửi các mẫu và báo giá nhanh nhất.

    [​IMG]
    Những các mẫu sọt rác inox hàng chất lượng, mới nhất hiện nay
    thùng đựng rác inox có gạt tàn thuốc lá

    Thùng rác gạt tàn thuộc dòng thùng đựng rác trung và cao cấp, thường xuyên xuất hiện tại những khu vực đề cao sự sang trọng, lịch sự. Hiện nay mẫu thùng đựng rác bằng inox gạt tàn mẫu mã vuông, tròn hoặc cách điệu đang được yêu thích nhất.

    Về kết cấu, thùng đựng rác có gạt tàn gồm 3 bộ phận: Nắp thùng (có khay đựng gạt tàn thuốc và tấm lưới chắn phía trên để giúp người sử dụng cắm đầu lọc tàn thuốc); Vỏ thùng rác hoặc thép phun sơn và Ruột thùng đựng rác bằng tôn hoa.

    [​IMG]
    Giá thùng rác inox giá rẻ trắng có gạt tàn chữ nhật – 552.000 VNĐ

    [​IMG]
    Giá thùng rác bằng inox tròn có gạt tàn – 402.000 VNĐ

    thùng rác nắp lật

    Thùng rác inox nắp lật cũng là một ứng viên phù hợp cho không gian sang trọng. Nếu để ý bạn sẽ thấy khu vực sảnh trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị văn phòng, không gian trong các khu tổ chức sự kiện trong nhà, phòng làm việc trong hành lang, sân bay… rất hay trang bị sọt rác inox nắp lật.

    Cơ chế nắp bập bênh giúp người đặt tại tiện lợi khi xả rác. Nắp thùng trở lên kín khi không có người dùng nên hạn chế gây mùi khó chịu ra không gian xung quanh.

    Dưới đây là các mẫu Thùng rác nắp lật được số lượng nhiều yêu thích hiện nay:

    [​IMG]
    sọt rác inox đạp chân

    thùng rác inox nhập khẩu đạp chân là loại sọt rác inox vô cùng thông dụng, có thể làm từ vật liệu nhựa và inox siêu bền. Dung tích thùng rác bằng inox đạp chân cũng rất phổ biến, có từ nhỏ đến vừa và cỡ to. Cụ thể có các mẫu dung tích là thùng đựng rác bằng inox đạp chân bằng inox siêu bền 5l, 8l, 12l, 20l, 30l…

    Thùng rác đạp chân bằng inox được dùng phổ biến với cơ chế hoạt động vô cùng linh hoạt. Người dùng tác động một lực làm mở nắp sọt rác inox thông qua bàn đạp chân. Khi nắp mở chỉ việc bỏ rác vào bên trong. Tay hoàn toàn không chạm vào thùng đựng rác inox nên vô cùng vệ sinh.



    [​IMG]
    Mức giá thùng rác inox nhập khẩu đạp chân đang được Công ty CP Poliva áp dụng như sau:

    • thùng rác inox giá rẻ đạp chân 5L: 172.500 VNĐ
    • thùng đựng rác inox đạp chân 8L: 230.000 VNĐ
    • thùng rác inox đạp chân 12L: 281.750 VNĐ
    • thùng rác inox giá rẻ đạp chân 20L: 362.250 VNĐ
    • thùng đựng rác bằng inox đạp chân 30l: 483.000 VNĐ
    [​IMG]
    Địa chỉ mua thùng rác inox nhập khẩu chất lượng nhất Toàn quốc
    Công ty CP Poliva hiện đang có sẵn rất nhiều mẫu sọt rác inox, thùng đựng rác inox nhựa để bạn tham khảo. Chúng tôi đảm bảo giá thùng rác inox nhập khẩu vô cùng cạnh tranh, chất lượng mẫu 1 để quý khách yên tâm mua hàng. Chỉ cần bạn gọi theo số chăm sóc khách hàng 096.849.8888, nhân viên tư vấn của Công ty Poliva sẽ ngay lập tức tư vấn sản phẩm, báo giá cho bạn nhanh nhất. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với thời gian linh hoạt, nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ: công ty Cổ phần Công ty Poliva

    • Trụ sở: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi nhánh: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Điện thoại: 096.849.8888
    • Email: contact@poliva.vn
     

Chia sẻ trang này