1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Máy hút bụi dùng cho nhà xưởng nên sử dụng loại 70L không?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi traitimsoida, 11/12/18.

268

  1. traitimsoida New Member

    Máy hút bụi công suất lớn hiện nay mang trong mình rất nhiều tính năng nổi trội như mức công suất cao, thiết kế hiện đại, nhiều phụ kiện đi kèm và đặc biệt là có mức dung tích thùng chứa lớn. Có thể thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

    Bạn đang có nhu cầu mua may hut bui cong nghiep tốt để làm sạch văn phòng, nhà xưởng nhưng lại chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp? Máy hút bụi công nghiệp 70 lít chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy hút bụi công suất lớn

    - Đa chức năng: máy hút bụi công nghiệp có nhiều chức năng nổi bật như: hút cả bụi ướt, bụi khô, rác vụn, chất lỏng,...trên mặt sàn. Đây là ưu điểm vượt trội của thiết bị so với các sản phẩm máy hút bụi gia đình truyền thống. Nhờ đa tính năng, máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp cho khả năng làm sạch hiệu quả hơn.

    - Công suất lớn: đây là một trong những yếu tố rất quan trọng, giúp máy hoạt động bền bỉ, có thể làm sạch không gian rộng lớn mà không cần ngừng nghỉ.

    - Khả năng làm sạch nhanh chóng trong không gian rộng: máy hút bụi công nghiệp thường được sử dụng để làm sạch ở những khu vực có không gian diện tích lớn như: sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại,... Bởi khả năng làm sạch nhanh chóng, hút sạch mọi loại bụi bẩn cứng đầu. Máy được trang bị bộ phụ kiện đầy đủ để làm sạch mọi ngõ ngách khó vệ sinh. Đặc biệt thiết bị có dung tích thùng chứa lớn, ví dụ như máy hút bụi công nghiệp 70 lít, giúp người dùng có thể vệ sinh mặt sàn có diện tích rộng mà không phải đổ bụi nhiều lần.

    - Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức: nhờ công suất cao, dung tích thùng chứa lớn các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Có thể thấy, hiệu quả làm việc của 1 chiếc máy hút bụi gấp nhiều lần so với việc sử dụng sức người để làm vệ sinh thủ công.

    Giới thiệu model máy hút bụi 70 lít nổi trội Palada PD 70A

    Palada PD 70A là thiết bị vệ sinh lý tưởng, đáp ứng tốt yêu cầu làm sạch của nhiều không gian như văn phòng hay nhà xưởng. Model PD 70A được trang bị 2 motor, thiết kế 2 công tắc tương ứng, cho phép người dùng có thể lựa chọn công tắc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy có công suất 3000W, dung tích thùng chứa 70 lít, có chức năng hút khô, hút ướt và các bụi bẩn công nghiệp. Đầu máy và chân đế được làm từ vật liệu nhựa ABS siêu bền, thùng chứa làm bằng inox chống hoen gỉ, giúp chống chịu tốt trước ngoại lực và các tác nhân của môi trường. Dây điện được thiết kế dài 10 mét cho phép người dùng thoải mái di chuyển thiết bị đến mọi vị trí để thực hiện vệ sinh mà không phải cắm, rút điện nhiều lần. Nhờ nhiều ưu điểm về ưu điểm về thiết kế và hiệu năng, Palada PD 70A ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Hi vọng bài viết của chúng tôi đã giúp cho các bạn có cái nhìn rõ hơn về giá máy hút bụi công nghiệp và có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều model máy hút bụi công nghiệp 70 lít. Nếu có nhu cầu mua hàng các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng.

    Tham khảo bài viết "Các loại máy hút bụi công nghiệp 3 motor được ưa chuộng": https://huyenchibi.weebly.com/traitimsoida/cac-loai-may-hut-bui-cong-nghiep-3-motor-uoc-ua-chuong
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/21

Chia sẻ trang này