1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing trong ngành bất động sản

Thảo luận trong 'Cùng hợp tác' bắt đầu bởi Do My Linh, 30/10/18.

813

  1. Do My Linh New Member

    Cấp thiết
    Trực tiếp
    Xác thực
    Tỷ lệ chuyển đổi cao

    Với những thuộc tính tuyệt vời của tin nhắn SMS. Chúng ta sẽ khám phá lý do tại sao SMS marketing ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là cho ngành bất động sản. Tại sao Bất động sản nên dùng SMS Marketing.

    Tiết kiệm ngân sách quảng cáo

    Các chiến dịch SMS Marketing là một trong những phương pháp tiếp thị hợp lý nhất. Chi phí rẻ hơn so với in hoặc quảng cáo rao vặt.

    Bạn có thể mở đầu một tin nhắn “Chào bán liên hệ XX…” của bạn. Một từ khóa đầu nội dung tin để người đọc nhận biết được nội dung truyền tải. Người có nhu cầu sẽ liên hệ lại theo contact trong nội dung.

    Bạn xem thêm về dịch vụ >>> XEM THÊM

    Kết nối tốt hơn

    Bất động sản nên dùng SMS Marketing. Bởi nội dung tin nhắn nếu kèm theo tên người nhận. Sẽ mang lại một mức độ thu hút cao khách hàng tiềm năng trong quá trình mua. Ngoài ra tin nhắn SMS cho phép cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi mới nhất. Và điều này mang lại lợi ích có liên quan cho người mua của bạn.

    SMS Marketing với các tính năng mới.

    Với SMS marketing, bạn có thể tạo SMS tùy chỉnh tự động. Trong đó bao gồm các chi tiết khác nhau của một dự án. Chẳng hạn như thông tin niêm yết liên quan đến giá cả, số phòng ngủ, cùng với số điện thoại của chủ đầu tư.

    Ví dụ về mẫu tin nhắn bất động sản nên dùng SMS Marketing :

    “Ban co biet dat nen T & T Long Hau dang mo ban ? Dien am ,nuoc mai, co so ha tang hoan thien. Chi tu 9tr/m2,5×20,5×18,shop house. Goi 090143……”

    Thông báo lịch và lời nhắc

    Đôi khi bạn lập lịch trình một cuộc hẹn cho một khách hàng. Nhưng khách hàng quên cuộc hẹn và đã không đến gặp. Kết quả là bạn lãng phí thời gian mà có thể được sử dụng cho các khách hàng khác. Với một tin nhắn SMS, bạn có thể lịch trình các thông báo và gửi lời nhắc đến họ. Điều này cho phép bạn giữ chân khách hàng. Đây là một trong những lý do quan trọng bất động sản nên dùng SMS Marketing.

    Xây dựng danh sách khách hàng của bạn

    Điều này xây dựng trên tin nhắn SMS từ khóa có trên biểu ngữ “Bán”. Nơi mọi người có thể gửi một tin nhắn thông tin về dự án. Cung cấp thông tin liên lạc của bất động sản. Nếu dự án hiện tại không đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn có thể giới thiệu họ các chung cư nhà ở khác. Để xây dựng dần cơ sở dữ liệu.

    Hơn nữa, với các liên hệ khách hàng này. Bạn có thể Thêm khách hàng này vào data để được thông báo về các dự án liên quan đến họ. Trường hợp sử dụng khác bao gồm có nhiều đại lý được liệt kê trên một tài khoản. Dẫn đến kết hợp thương hiệu, bạn nên hoạt động theo nhóm hoặc một trưởng nhóm.

    Bạn xem thêm về các khuyến mãi >> NOTEXT

    Hãy di động

    Thiết kế template email marketing

    SMS cho phép bạn di động. Trong kinh doanh xây dựng thương hiệu và tiếp thị, data là tất cả mọi thứ. Thu thập thông tin qua tin nhắn SMS cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng. Ngay cả khi họ không tích cực tham gia vào một quy trình bán hàng hoặc mua hàng. Bât động sản nên dùng SMS Marketing. Bởi tin nhắn SMS marketing cho phép bạn tạo ra một data thông tin về người mua nhà tiềm năng dễ dàng. Thêm vào đó, họ cung cấp một cách hữu ích để có được giới thiệu.

    Với một cơ sở dữ liệu di động, điều này cho phép bạn chạy các chiến dịch SMS từ những phần mềm spam sms. Đây là một tính năng tuyệt vời cho ngành bất động sản. Lợi ích khi bạn thường xuyên có các cuộc hẹn hoặc khi đang di chuyển. SMS marketing cho phép bạn được nhanh chóng giao tiếp với khách hàng dễ dàng. Bạn đã trang bị cho mình những công cụ để có được thành công của khách hàng. Đồng thời định vị mình như một chuyên gia trong ngành dịch vụ của bạn.
     

Chia sẻ trang này